กระดานสนทนาทั้งหมด
  ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ องค์การบริหารส่วนตำบลเทนมีย์ อำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์ โทร. 0 4451 4478 ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ saraban_06320114@dla.go.th
 
 ประวัติความเป็นมา
 สภาพทั่วไป
 ตราสัญลักษณ์
 บริการขั้นพื้นฐาน
 สภาพทางสังคม
 สภาพเศรษฐกิจ
 สายด่วนผู้บริหาร
 ติดต่อ อบต.
 สถานที่ออกกำลังกาย
 
 สำนักปลัด อบต.
 กองคลัง
 กองช่าง
 กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
 อำนาจหน้าที่ตามที่กฎหมายกำหนด
 
 โครงสร้างส่วนราชการ
  คณะผู้บริหาร
  สมาชิกสภา อบต.
  หัวหน้าส่วนราชการ
  สำนักปลัด อบต.
  กองคลัง
  กองช่าง
  กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
  หน่วยตรวจสอบภายใน
 
ข่าวประชาสัมพันธ์
คู่มือประชาชน
ศูนย์ดำรงธรรม
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
เบี้ยผู้สูงอายุ
อปพร.
มุมอาเซียน
จดหมายข่าว
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
แบบสอบถามความพึงพอใจ
ภาพกิจกรรม
ผลิตภัณฑ์ตำบล
สถานที่สำคัญ
หนังสือราชการ สถ.
หนังสือราชการ สถ.จ.
 
 งานสาธารณสุขชุมชน
 รายงานของผู้สอบบัญชีและรายงานการเงิน
 หน่วยตรวจสอบภายใน
 งานนิติการ
 รายงานการประชุมสภา
 รายงานการประชุมคณะกรรมการแปรญัตติ
 งานการเจ้าหน้าที่
 งานกิจการสภา
 ภูมิปัญญาท้องถิ่น
 การอนุรักษ์ และดูแลรักษาทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
 งานศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก กองการศึกษาฯ
 งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
 ธนาคารขยะ อบต.เทนมีย์
  แผนยุทธศาสตร์
  แผนพัฒนาท้องถิ่น
  แผนการขับเคลื่อนหน่วยงาน
  แผนดำเนินงานประจำปี
  รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน
  รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
 แผนส่งเสริมการท่องเที่ยว
 แนะนำการชำระภาษี
 
  ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
  แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
  รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน
  รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ผลประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
ราคากลางจัดซื้อจัดจ้าง
แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศผู้เสนอราคา
 รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
 ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหาร ทรัพยากรบุคคล
มาตรฐานการปฏิบัติงาน
 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
  ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
 การจัดการข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์
 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
 ระบบการควบคุมภายใน การตรวจสอบภายใน และการบริหารจัดการความเสี่ยง
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
พ.ร.บ./พ.ร.ก.
กฎกระทรวง/ระเบียบฯ
ระเบียบกฏหมายอื่นๆ
 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
 ประกาศ/ระเบียบ/คำสั่ง อบต.เทนมีย์ ที่ประกาศในราชกิจจานุเบกษา
 
 No Gift Policy
 รางวัลแห่งความภาคภูมิใจ
 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
 การขับเคลื่อนจริยธรรม
 การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
 นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
 กฎบัตรการตรวจสอบภายใน
มาตรฐานการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
 E-service
 กองช่าง
 ระบบ Back Office
 
แบบสำรวจความคิดเห็น
ท่านต้องการให้ อบต. พัฒนาในส่วนใดมากที่สุด
ด้านการคมนาคม
ด้านการประชาสัมพันธ์ข้อมูล
ด้านการส่งเสริมอาชีพในตำบล
ด้านระบบอินเตอร์เน็ตตำบล
ด้านระบบสาธารณูปโภค
 
 
 
 
 
 
คู่มือประชาชน
______________________________________________________________________________________________
 
ลำดับ หัวข้อ วันที่ อ่าน ดาวน์โหลด
1   คู่มือวิธีการใช้งานระบบการให้บริการออนไลน์ (E-service)  ไฟล์คู่มือวิธีการใช้งาน E-service   07-03-2567  21  15
2   คู่มือการขออนุญาตติดตั้งป้ายโฆษณาในที่สาธารณะ  ไฟล์เอกสาร   04-06-2566  42  13
3   การจดทะเบียนพาณิชย์ (เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียน) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา  ไฟล์คู่มือ   14-12-2565  58  13
4   การจดทะเบียนพาณิชย์ (เลิกประกอบพาณิชยกิจ) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา  ไฟล์คู่มือ   14-12-2565  59  5
5   การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ  ไฟล์คู่มือ   14-12-2565  60  8
6   การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยความพิการ  ไฟล์คู่มือ   14-12-2565  60  5
7   การรับนักเรียนเข้าเรียนระดับก่อนประถมศึกษาในสถานศึกษาสังกัด องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น  ไฟล์คู่มือ   14-12-2565  55  3
8   การรับชำะภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง  ไฟล์คู่มือ   14-12-2565  57  8
9   การรับชำระภาษีป้าย  ไฟล์คู่มือ   14-12-2565  51  6
10   การแจ้งรื้อถอนอาคารตามมาตรา 39 ทวิ  ไฟล์คู่มือ   14-12-2565  55  2
11   การแจ้งถมดิน  ไฟล์คู่มือ   14-12-2565  51  3
12   การแจ้งดัดแปลงอาคารตามมาตรา 39 ทวิ  ไฟล์คู่มือ   14-12-2565  54  2
13   การแจ้งเคลื่อนย้ายอาคารตามมาตรา 39 ทวิ  ไฟล์คู่มือ   14-12-2565  57  1
14   การแจ้งขุดดิน  ไฟล์คู่มือ   14-12-2565  53  3
15   การแจ้งก่อสร้างอาคารตามมาตรา 39 ทวิ  ไฟล์คู่มือ   14-12-2565  55  1
16   การจดทะเบียนพาณิชย์ (ตั้งใหม่) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา  ไฟล์คู่มือ   14-12-2565  57  1
17   การขออนุญาตรื้อถอนอาคารตามมาตรา 22  ไฟล์คู่มือ   14-12-2565  56  6
18   การขออนุญาตเปลี่ยนการใช้อาคารตามมาตรา 33  ไฟล์คู่มือ   14-12-2565  51  1
19   การขออนุญาตดัดแปลงอาคารตามมาตรา 21  ไฟล์คู่มือ   14-12-2565  58  1
20   การขออนุญาตดัดแปลงหรือใช้ที่จอดรถที่กลับรถและทางเข้า – ออกของรถเพื่อการอื่นตามมาตรา 34  ไฟล์คู่มือ   14-12-2565  53  1
21   การขออนุญาตเคลื่อนย้ายอาคาร  ไฟล์คู่มือ   14-12-2565  53  6
22   การขออนุญาตก่อสร้างอาคารตามมาตรา 21  ไฟล์คู่มือ   14-12-2565  54  2
23   การขอหนังสือรับรองการแจ้งจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารและสถานที่สะสมอาหาร พื้นที่ไม่เกิน 200 ตารางเมตร  ไฟล์คู่มือ   14-12-2565  57  2
24   การขอรับบำเหน็จพิเศษของลูกจ้างประจำ หรือลูกจ้างชั่วคราวขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น  ไฟล์คู่มือ   14-12-2565  53  1
25   การขอรับการสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์  ไฟล์คู่มือ   14-12-2565  57  1
26   การขอเปลี่ยนผู้ควบคุมงาน  ไฟล์คู่มือ   14-12-2565  62  1
27   การขอใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ  ไฟล์คู่มือ   14-12-2565  58  4
28   การขอใบอนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารและสถานที่สะสมอาหาร พื้นที่เกิน 200 ตารางเมตร  ไฟล์คู่มือ   14-12-2565  54  2
29   การขอใบรับรองการก่อสร้างดัดแปลงหรือเคลื่อนย้ายอาคารตาม มาตรา 32  ไฟล์คู่มือ   14-12-2565  57  1
30   การขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ  ไฟล์คู่มือ   14-12-2565  56  4
31   การขอต่ออายุใบอนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารหรือสถานที่สะสมอาหาร พื้นที่เกิน 200 ตารางเมตร  ไฟล์คู่มือ   14-12-2565  57  7
32   การขอต่ออายุใบอนุญาตก่อสร้าง ดัดแปลง รื้อถอน หรือเคลื่อนย้ายอาคาร  ไฟล์คู่มือ   14-12-2565  56  4
33   คู่มือการตรวจรับพัสดุและควบคุมงานก่อสร้าง อบต.เทนมีย์  ไฟล์คู่มือ   25-10-2565  58  5
 หน้า 1 | 
 
 
 
 
โทรศัพท์ 044-514478 , 044-514477 E-mail : tenmee2@gmail.com , Saraban_6320114@dla.go.th
การแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์จะสมบูรณ์ที่สุดในระบบ Google Chrome, Mozilla Firefox, Microsoft Internet Explorer 8 ขึ้นไป
สงวนลิขสิทธิ์ © โดย MediaCreativeCenter 08-7776-6615
หน้าแรก  I  สถานที่สำคัญ  I  ผลิตภัณฑ์ตำบล  I  กระดานสนทนา  I  แผนผังเว็บไซต์  I  ติดต่ออบต.